Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu – Giám đốc Phòng khám ĐKQT Thu Cúc

09/01/2021 01:42:2637

THẠC SĨ., BÁC SĨ., THẦY THUỐC ƯU TÚ TẠ QUANG MẬU Giám đốc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu có bề dày kinh nghiệm trên 30 năm, thăm khám và điều trị các bệnh lý Nội khoa, Đa khoa Nội Nhi tại các bệnh viện như BV Quân Y, Đội điều trị, phòng Hậu Cần, Sư Đoàn 391, Binh Đoàn 12, bệnh viện ĐK Hà Đông,… Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu còn đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như Trưởng khoa bệnh nhiệt đới, kiêm trưởng dịch vụ tiêm chủng tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Với kiến thức chuyên môn giỏi và tinh thần yêu nghề, Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu đã đóng góp rất nhiều cho quá trình nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, và mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho nhiều bệnh nhân và người bệnh khi đến thăm khám tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc.

Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu – Giám đốc Phòng khám ĐKQT Thu Cúc.

Với bề dày kinh nghiệm trên 30 năm, thăm khám và điều trị các bệnh lý Nội khoa, Đa khoa Nội Nhi tại các bệnh viện như BV Quân Y, Đội điều trị, phòng Hậu Cần, Sư Đoàn 391, Binh Đoàn 12, bệnh viện ĐK Hà Đông,… Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu còn đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như Trưởng khoa bệnh nhiệt đới, kiêm trưởng dịch vụ tiêm chủng tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Với kiến thức chuyên môn giỏi và tinh thần yêu nghề, Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu đã đóng góp rất nhiều cho quá trình nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, và mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho nhiều bệnh nhân và người bệnh khi đến thăm khám tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc.

Trong quá trình tiếp xúc, thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu luôn hết lòng vì người bệnh. Bác sĩ không quản khó khăn, sẵn sàng xử trí những ca bệnh khó, tận tâm vì người bệnh, ân cần, lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư nguyện vọng của người bệnh.

Cũng chính bởi kiến thức chuyên môn sâu rộng, tình yêu nghề và sự tận tụy, hết lòng vì người bệnh, Bác sĩ Tạ Quang Mậu đã được rất nhiều bệnh nhân và người bệnh khi đến thăm khám tại Hệ thống y tế Thu Cúc tin tưởng và lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm
THẠC SĨ., BÁC SĨ., THẦY THUỐC ƯU TÚ</h5> <h4>TẠ QUANG MẬU</h4> <p> Giám đốc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu có bề dày kinh nghiệm trên 30 năm, thăm khám và điều trị các bệnh lý Nội khoa, Đa khoa Nội Nhi tại các bệnh viện như BV Quân Y, Đội điều trị, phòng Hậu Cần, Sư Đoàn 391, Binh Đoàn 12, bệnh viện ĐK Hà Đông,… Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu còn đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như Trưởng khoa bệnh nhiệt đới, kiêm trưởng dịch vụ tiêm chủng tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Với kiến thức chuyên môn giỏi và tinh thần yêu nghề, Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu đã đóng góp rất nhiều cho quá trình nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, và mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho nhiều bệnh nhân và... </p>">THẠC SĨ., BÁC SĨ., THẦY THUỐC ƯU TÚ</h5> <h4>TẠ QUANG MẬU</h4> <p> Giám đốc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu có bề dày kinh nghiệm trên 30 năm, thăm khám và điều trị các bệnh lý Nội khoa, Đa khoa Nội Nhi tại các bệnh viện như BV Quân Y, Đội điều trị, phòng Hậu Cần, Sư Đoàn 391, Binh Đoàn 12, bệnh viện ĐK Hà Đông,… Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu còn đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như Trưởng khoa bệnh nhiệt đới, kiêm trưởng dịch vụ tiêm chủng tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Với kiến thức chuyên môn giỏi và tinh thần yêu nghề, Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Tạ Quang Mậu đã đóng góp rất nhiều cho quá trình nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, và mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho nhiều bệnh nhân và... </p>">